วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Thai Cyber U มหาวิทยาลัยออนไลน์


รวบรวมรายวิชา เกี่ยวกับ สาขาการจัดการสารสนเทศทางธุรกิจ ที่น่าสนใจ จากมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย TcU


syber1


syber


     บล็อกนี้เป็นบล็อกที่มีประโยชน์มันเกี่ยวข้องกับการเรียนในสาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง  เพราะมันเกี่ยวเนื่องกับวิชาที่เรียนจึงทำให้เกิดความคิดว่าน่าจะทำข้อมูลเพื่อเพิ่มเติมความรู้ที่เราไม่เข้าใจ และทำการเรียนรู้วิชาที่ต้องการจะศึกษา
      มันเหมาะมากเลยเพื่อนๆทีอยากจะเรียนรู้ ลองเข้าไปเป็นสมาชิกแล้วทำการเรียนนะค่ะ เราเข้าไปเรียนรู้มาแล้ว จึงอยากให้เพื่อนลองเข้าไปเรียนกันดู มันเป็นอะไรที่เพิ่มความรู้ของเราได้  มีหลายวิชาให้เพื่อนๆเลือกเรียนหลายวิชาเลยค่ะ ลองดูน่ะค่ะ มันไม่ใช่มีแต่รายวิชาที่เกี่ยวกับที่ตัวดิฉันเรียนเท่านั้นแต่มีอีกมากมายเลยค่ะ เพิ่มความรู้ของเราให้เยอะๆๆ และทำให้เราใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วย ไม่ทำให้เสียเวลานะค่ะ สมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ


15. CU-ComOrg :: Computer Organization

18. CU-SWEngineer02 :: Software Engineering

19. CU-SWEngineer08 :: Software Project Management

20. CU-SWEngineer07 :: SOFTWARE METRICS

22. MSN-2695En :: Computer Basics

24. MSN-2698En :: Computer Security and Privacy

27.CU-SWEngineer09 :: Software Testing


* ก่อนที่เราจะทำการเรียนเราต้องทำการสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนก่อนนะค่ะ  ถ้าต้องการจะเรียนวิชาที่ปรากฎอยู่ด้านบนให้คลิกวิชาที่ต้องการ แล้วพิมพ์รายวิชาที่ต้องการอีกครั้งแล้วทำการ ค้นหา แล้วทำการลงทะเบียนเรียน *





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น